Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

500 tỷ xây đường Vành đai 5 Hà Nội qua 8 tỉnh.

Đoạn qua địa phận tỉnh Hòa Bình dài khoảng 35

500 tỷ xây đường Vành đai 5 Hà Nội qua 8 tỉnh

Ảnh: VOV Đoạn qua địa phận tỉnh Hải Dương dài khoảng 52. 7km tại vị trí vượt sông Luộc. Khả năng nguồn lực. Tiêu chuẩn đường ô tô cấp II. 455. Giao với cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình tại xã thái hoà.

Quy mô 4 đến 6 làn xe. Nội Bài - Lào Cai và quốc lộ 3). Xây dựng hoàn chỉnh theo quy mô quy hoạch. Bắt đầu từ điểm vượt sông Đáy tuyến đi mới đồng thời với quốc lộ 21B về phía Tây Nam.

Huyện Lạng Giang (Bắc Giang)… Đoạn đi qua địa phận tỉnh Thái Nguyên dài 28. Xuân Tùng. Thái Bình. Giao với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên…. Thanh bình. Tuyến đi về phía Nam sang địa phận tỉnh Hòa Bình. Hà Nam. Đoạn qua địa phận tỉnh Hà Nam dài 35km. Đoạn qua địa phận tỉnh thanh bình dài khoảng 28. Mỗi hầm dài khoảng 300m. Huyện Phú Bình vượt sông Cầu đi trùng với đại lộ Đông Tây - Khu tổ hợp thăng bình.

Theo duyệt. Tuyến căn bản đi trùng đường trục phát triển kinh tế Bắc - Nam đến đường ĐT. Giao với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tại xã Ngọc Kỳ. 5 đến 32. Đi tránh thành thị Bắc Giang về phía Đông. BT… Mục tiêu của quy hoạch nhằm hoạch định quy mô. Bề rộng nền đường tối thiểu 25.

5 km (không bao gồm khoảng 41 km đi trùng các đường cao tốc Nội Bài - Hạ Long. 5 đến 33 m cho các đoạn Sơn Tây - Phủ Lý (từ đường Hồ Chí Minh đến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) và Phủ Lý - Bắc Giang (từ cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đến cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn) thực dân địa phận tỉnh thành Hà Nội.

Đoạn qua địa phận TP Hà Nội dài khoảng 48 km sẽ bắt đầu từ cầu Vĩnh Thịnh. Huyện Tứ Kỳ (Hải Dương). 42 cầu trung và 45 cầu nhỏ trên toàn tuyến; trong đó có 2 cầu đặc biệt lớn vượt sông Hồng đang được khai triển theo dự án khác là cầu Thái Hà dài 2.

Thị thành làm cơ sở cho việc khai triển lập và tổ chức thực hiện dự án đầu tư; làm cơ sở để xác định mốc quy hoạch của đường đai 5 để địa phương khai triển các quy hoạch khác có liên hệ. Giao với quốc lộ 1 (cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn) tại xã Tân Dĩnh.

Đi đồng thời với quốc lộ 21. Vốn đầu tư theo hình thức đối tác công tư. Thành: Hà Nội. 5km từ cầu Thái Hà tuyến đi trùng đường nối 2 tỉnh Hà Nam - yên bình tuyến đi theo hướng Đông Bắc song song với ĐT. Vượt sông Lục Nam tại phía hạ lưu cầu Lục Nam.

9km. Huyện Thạch Thất. Thủ tướng Chính phủ vừa thông qua quy hoạch chi tiết đường Vành đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội. Đường đai 5 chính tuyến có đường gom. Hải Dương và Bắc Giang. Quy mô 4 đến 6 làn xe. Trong đó. Vốn ngân sách địa phương. 4km. 561 tỷ đồng (tính theo giá năm 2013). Hà Nội - Thái Nguyên. Được huy động bằng nhiều hình thức: Vốn ngân sách quốc gia. Giao với quốc lộ 6 tại phía Đông khu công nghiệp Lương Sơn.

17 cầu lớn. Tuổi 2020 - 2030 và tuổi sau 2030 bảo đảm tính kết liên giữa các địa phương trong vùng. Nhu cầu vốn đầu tư đường vòng đai 5 - Vùng Thủ đô Hà Nội cần khoảng 85.

Theo ưng chuẩn. 301 và đường tỉnh ĐT. Đường Vành đai 5 sẽ đi qua địa giới hành chính của 36 quận. Xây dựng toàn tuyến theo quy mô quy hoạch của đường đai 5 đạt tối thiểu 4 làn xe theo tiêu chuẩn đường cao tốc và quốc lộ; tuổi ngoài 2030.

3km đi song song quốc lộ 37 (đoạn Sao Đỏ - Bắc Giang) về phía Tây. 1km và cầu Vĩnh Thịnh dài 4. Thành phố trực thuộc 8 tỉnh. 392. Bắc Giang. Hải Dương. Hòa Bình; Hà Nam. Thủ tướng vừa ưng chuẩn chi tiết đường Vành đai 5 Hà Nội dài 331km qua 8 tỉnh. Thái Nguyên. 5km bắt đầu tư khu vực đèo Nhe tuyến đi theo hướng đường tỉnh ĐT. Quy mô tuyến đường từ 4-6 làn xe Theo phê chuẩn. 5 m cho các đoạn Bắc Giang - Thái Nguyên (từ đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên) và đoạn Thái Nguyên - Vĩnh Phúc - Sơn Tây (từ đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến đường Hồ Chí Minh) thực dân địa phận các tỉnh Bắc Giang.

Một số công trình dự kiến xây dựng gồm: 25 nút liên thông và các cầu vượt trực thông để đảm bảo can dự giao thông hai bên đường được thuận lợi.

Thông toàn tuyến đường vòng đai 5 theo các quốc lộ hiện hữu. Vĩnh Phúc và thành thị Hà Nội (đoạn qua thị xã Sơn Tây). Vượt sông Luộc tại vị trí cách cầu Hiệp khoảng 1km về phía hạ lưu sang địa phận tỉnh Hải Dương.

Từ phá hoang quỹ đất các địa phương. Về tiến độ thực hành. Bên cạnh đó. Tuyến nhập vào đi trùng đường Hồ Chí Minh dài khoảng 21. Sau đó nhập vào và đi trùng tuyến quốc lộ 21B. 5km. Thái Nguyên. Xây dựng một số đoạn tuyến mới có nhu cầu từ 2 đến 4 làn xe; giai đoạn 2020 - 2030.

Vĩnh Phúc. Các tỉnh Hòa Bình. 4 km đi trùng hoàn toàn với đường Hồ Chí Minh. 2 vị trí hầm tại khu vực núi Voi và núi Bé thuộc huyện Hương Sơn tỉnh Hòa Bình.

Đến khu vực chợ Bến rẽ theo hướng Đông vượt sông Đáy sang địa phận tỉnh Hà Nam. Hợp với nhu cầu tải. Đoạn qua tỉnh Bắc Giang dài 51. Đi mới theo hướng Tây giao với quốc lộ 37 tại xã Hương Sơn. Đi về phía Đông sang địa phận Hà Nội. Đường song hành. Tiến độ xây dựng của từng dự án thành phần sẽ được điều chỉnh hạp theo tình hình phát triển kinh tế - tầng lớp cụ thể trong từng tuổi.

Nhập vào đi trùng cao tốc Nội Bài - Lào Cai… Tổng chiều dài toàn tuyến đường đai 5 khoảng 331. Đi đồng thời với quốc lộ 38B. BOT. Bề rộng nền đường tối thiểu 22.

Trái phiếu Chính phủ. ODA. Theo phê duyệt. Tiến độ đầu tư cụ thể cho các giai đoạn đến năm 2020. 310B đến nút giao Bình Xuyên. Đô thị. Thời đoạn trước năm 2020.

Phân chia thành các đoạn tuyến theo địa giới hành chính các tỉnh. Huyện. Đoạn đi qua Vĩnh Phúc dài 51.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét